Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Megastar quảng cáo lịch chiếu phim Megastar: Ba bộ phim bom tấn gia đình hay

Admin @ nguontinviet.com


Sau đây là lịch chiếu phim Megastar 3 bộ phim dành riêng cho gia đình của mọi người ngay tại một loạt giây phút cuối tuần. 3 phim gia đình đỉnh cao bậc nhất tháng 9 ngay trên Megastar hứa hẹn thay phiên được giới thiệu ở phần lớn buổi sáng chủ nhật. 3 ấn phẩm gia đình ở dưới đương được cập nhật ở trong lịch chiếu phim Megastar.


Megastar quảng bá bom tấn Chuyện kể lúc nửa đêm.


rap1 e34e6 Megastar quảng cáo lịch chiếu phim Megastar: Ba bộ phim bom tấn gia đình hay


Chuyện kể lúc nửa đêm quay quanh chàng trai Skeeter Bronson – Adam Sandler nhập vai – một người con trai trợ lí nhỏ bé ngay ở nhà nghỉ khó khăn nuôi dưỡng 2 đứa nhỏ đỡ đần chị anh ta. Y chang như biết bao tổ ấm khác, hễ đến đêm khuya, Skeeter kể cho đôi nhóc tiếp cận phần nhiều quyển truyện xưa cổ để lũ nhóc con tức khắc thu mình vào cõi mơ ngon tuyệt. Dù là vậy, là vì chưa hề thích thú gắn liền với tuyển tập câu chuyện cổ tích thông thường, vì vậy Skeeter quyết định tự mình sáng tác ra vô số cốt truyện của chính mình, ngoài ra đem hai nhóc tì tham gia ngay tại đó. Dù vậy, từng sự kiện nào lũ trẻ đặt ở trong câu chuyện đều kết cục đó chính là chuyện hóa thành đời thực vào ngày tiếp theo. Cho nên, Skeeter lạc vào một loạt chuyến đi phiêu du kinh dị khởi nguồn từ việc biến thành 01 chàng nông dân ngay tại thời khắc Trung cổ, 01 con người làm việc nông trại phương Tây, một cư sĩ giai đoạn nước Hy Lạp cổ xưa cho đến lững lờ ngay giữa hành tinh mênh mông.


Lịch chiếu phim Megastar với ấn phẩm “Chuyện kể lúc nửa đêm”:


Thành phố HCM – Hùng Vương Plaza: ngày 6 tháng 9 năm 2009.


TP HCM – CT Plaza: ngày 27 tháng 9 năm 2009.


Đà Nẵng – Vinh – Trung Plaza: 20/09/2009.


Biên Hoà – Coopmart: ngày 13/09/2009.


lịch chiếu phim Megastar: Chú chuột đầu bếp.


Remy chính là 01 chú chuột rất hên được tạo hóa ban tặng việc mẫn cảm cùng với hương thơm ngoài ra còn năng lực làm bếp. Remy rất hay khao khát trở thành bếp gia trưởng. Vượt qua 01 dịp loạn lạc Remy lọt vào tiệm ăn Parisian và gặp cậu bé khổ nghèo Linguini.


Chú chuột đầu bếp chẳng đơn thuần đó chính là một series phim hoạt hình xả stress vui tươi ngoài ra còn chứa cốt truyện giáo dục độc đáo. Bên trong trí não ở con người chuột đó chính là một sinh vật bẩn thỉu, dù là vậy tại “Chú chuột đầu bếp”, con chuột Remy chính là nhân vật chủ đạo đã vậy còn là 1 đầu bếp. 1 việc tương phản đã được người làm phim Brad Bird cố tình tạo ra nhằm gửi đến đến dân chúng 1 quan điểm: Hãy giấc mơ & kiên trì gắn liền với ước mơ đấy, dù cho mọi người chúng ta chẳng hề tài năng giống như mọi người mong mỏi.


Lịch chiếu phim Megastar dành cho bộ film “Chú chuột đầu bếp”:


Thành phố HCM – CT Plaza: ngày 29/09/2009.


TP Hồ Chí Minh – Saigon Paragon: 20/09/2009.


TP Đà Nẵng – Thành phố Vinh Trung Plaza: ngày 6 tháng 9 năm 2009.


TP Biên Hòa – Siêu thị Co-op Mart: ngày 30 tháng 9 năm 2009


Update lịch chiếu phim Megastar ngày giờ công chiếu siêu phẩm Kế hoạch làm bố



VĐV banh bầu dục Joe Kingman đã sở hữu 01 đời sống độc thân tuyệt mỹ: sang giàu, nổi tiếng và hạnh phúc được hàng tá quý cô gợi cảm mong mỏi. Chính vì vậy chắc chắn chẳng người nào ngạc nhiên gắn liền với “thói quen” ăn chơi & trăng hoa của chính mình.


Ngay tại vòng thi tiếp theo, Joe Kingman đương lập 01 mưu mẹo hay ho làm cho thắng lợi. Nhưng trước khi tiến hành vòng đua hồi hộp đấy, Joe gặp phải khó khăn lúc mà rõ được 01 tin tức kinh khủng: anh đương có 1 cô con gái 8 tuổi – hậu quả của 01 mối tình ngày xưa.


Lịch chiếu phim Megastar dành cho ấn phẩm “Kế hoạch làm bố”:


Thành phố Hà Nội – Vincom: ngày 13/09/2009.


TP Hồ Chí Minh – CT Plaza: ngày 06 tháng 9 năm 2009.


TP. HCM – Saigon Paragon: ngày 13 tháng 9 năm 2009.


Thành phố Hải Phòng – Thùy Dương Plaza: 20/09/2009.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét