Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Lượm sạn ngớ ngẩn của vô số phim bom tấn hoạt họa.

Admin @ nguontinviet.com


Không những riêng bộ phim người đảm nhiệm thường hay xuất hiện “sạn”, những tác phẩm phim bom tấn thiếu nhi hot khách dưới đây gặp các cục sạn không kém.


Bộ phim Toy Story 2 vẫn đã gặp phải cục sạn.


Ở trong phiên bản hai của ấn phẩm phim bom tấn hoạt hình lừng danh Toy Story, trong lúc bé heo Hamm & con khủng long Rex xuất hiện phía trước mặt & ngừng điều khiển cái tivi nhưng phía trước khuôn hình bây giờ chẳng xuất hiện bối cảnh cho 2 động vật nầy, cái đấy rõ ràng là cảnh khó nuốt.



Không khó soi xét hạt sạn tại bộ phim lừng lẫy Monster Inc (2001)


Mặc dù là lỗi nhỏ nhặt tuy nhiên nếu trường hợp lưu tâm sẽ phì cười cái vớ đeo bên trên cơ thể tên quái nhân George hiện đương bị dịch chuyển ở phía phải qua bên trái ngay khi lướt sang phân cảnh một ít s ngay đó.


Siêu phẩm Aladdin (1992) cũng dính sạn.


Cuốn phim bom tấn thiếu nhi biến thể bắt nguồn từ câu chuyện cổ xưa có một hạt sạn ngớ ngẩn, ngay lúc tên lính gác chính điện vồ đến tóm tên phù thủy Jafar chợt “quái lạ” rèm cửa hai chỗ cái cửa bay mất cùng Jafar.


Series phim Beauty and the Beast (1991) vẫn gặp phải cục sạn.


Ngay trong 01 phân cảnh ngay ở phim bom tấn Beauty and the Beast, mỹ nhân đẹp xinh Belle bất ngờ thay đổi set đồ trong chớp mắt, khi mà hiện đang bận bộ đầm có dây buộc thắt vòng 2 đột ngột tiếp đó khúc dây nơ mất tích.


rap chieu phim megastar GDVN Lượm sạn ngớ ngẩn của vô số phim bom tấn hoạt họa.


Cars 2 (2011).


Ngay trong phân đoạn đua xe trong thủ đô Tokyo – Nhật Bản, bên trong một thước phim thế nhưng chiếc xế hộp Lightning McQueen sở hữu 2 bánh xe khác nhau.


Brave (2012).


Ngay trong cảnh phim trước tiên sẽ nhận ra vị vua Fergus chính là người đứng đầu tiên, kề đó đó là điền chủ già cỗi Dingwall & sau cùng đó chính là Macguffin ở ngay đằng sau. Song ngay trên phim bom tấn đấy Macguffin luôn luôn nói rằng Dingwall mới chính là nhân vật phía sau, ấy là tình huống khá bé nhỏ bất ngờ được khán giả nhìn thấy.


Shrek 2 (2004).


Khung cửa gia đình của cặp đôi Shrek tại phim bom tấn Shrek 2 (2004) trước tiên đã được bật ra ở phía trong nhưng sau đó vẫn được mở ra ngay từ bên ngoài, nhưng ấy chẳng phải cánh cửa hai chiều do truyền thông dường như phát hiện được là do tiếng ồn chạm gõ trong cửa nhà.


The Incredibles (2004).


Bộ đồ khác lạ trực thuộc người ba siêu anh hùng úc ních Mr. Incredible ngay tại phim bom tấn The Incredibles (2004) đột nhiên hô biến “áo tắm 2 mảnh” trong khi được nhân vật mặc vô cơ thể, ngay cả thân thể cũng khá cụt ngũn.


Dù thế ở bối cảnh đĩa ăn thuộc cậu nhóc Dash bỗng nhiên thay đổi trong chớp mắt.


Không khó tìm thấy sạn trong bộ phim lừng lẫy The Chipmunk Adventure (1987)


Trong phân đoạn khúc cuối ngay trong phim bom tấn The Chipmunk Adventure (1987), cậu sóc chuột Theodore ngay lúc đầu ngự trị liền kề nhân vật cụ già tọa lạc hàng ghế trước, lại còn cô gái Miller hiện đang soi gương chỉnh lại đầu tóc, dù thế một ít giây phút ngay kế đó, bạn xem đài bắt gặp Theodore xuất hiện tọt ngay trong dãy ghế khúc đằng sau gắn liền với đám bạn tự lúc nào.


The Lion King (1994)


Series phim bom tấn danh tiếng The Lion King liên tục nuốt phải “hạt sạn”, đấy chính là ngay lúc tròng mắt thuộc về gã sư tử Nala hoán đổi màu sắc, xuất phát từ sắc màu xanh nước biển sang xanh lá mạ. Ở trong phân đoạn liền kế đó, ngón tay của chú chồn Timon trước nhất đụng ngay tại cái mõm của chú ỉn Pumbaa mặc dù thế bỗng dưng là ở chỗ khác.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét