Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Tân Bình và một số đánh giá của một số các bạn.

Admin @ nguontinviet.com


Thông tin về rạp chiếu phim Galaxy.


Rạp chiếu phim này nằm cách nhà mình 07 phút cháy xe máy cho nên chắn chắn là lần tới đi coi phim thì tôi ưu tiên đi tới Galaxy. Nhận định chung chung chính là hệ thống rạp chiếu phim có kiến trúc hài hòa, từ xa đến gần rất ấn tượng và bắt mắt.


, Hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Tân Bình và một số đánh giá của một số các bạn.


Phía trước mái hiên rạp chiếu phim đã được trang trí kính, dịp trời đổ mưa đứng dòm mưa qua cửa kính là điều khác biệt.


Bãi xe có vị trí phía bên phải của rạp nếu như trông từ xa đến, muốn đi vào nơi trông xe người xem cần đi ngang qua bên cạnh rạp chiếu, nơi trông xe không được trang bị mái hiên và người xem phải chi 2 ngàn đồng cho 1 lượt gởi xe, không có giữ miễn phí như là Galaxy Nguyễn Trãi. Vì bãi trông xe không xây hiên che nên trường hợp mỗi người đi coi phim tầm trưa chiều thì khi ra mọi người sẽ có một cái yên xe hết sức nóng, tuy nhiên ưu điểm ở bãi coi xe là thời điểm trời đổ mưa những chú bảo vệ đi lật úp những cái nón bảo hiểm, ban trưa em xem phim ra đến thì mưa rất to, cứ cho là lát sau sẽ phải dùng chiếc mũ ướt nhưng vô cùng vui là tất cả mũ bảo hiểm của người xem đều khô ráo, hỏi qua nhân viên bảo vệ mới được biết chính là những chú đã úp dùm, nhận xét bãi xe: 7/10.


Galaxy Tân Bình có tổng cộng 06 screen, 3 thiết kế tầng trệt, ba ở trên lầu, 6 room này thì chia ra 04 phòng thường và hai screen phiên bản 3D.


Theo dõi một số hình ảnh show tại rạp & time table nói được Galaxy gần đây cũng chiếu đa phần bộ phim mới sản xuất và bom tấn, các phim điện ảnh ra mắt ở đây chỉ sau thị trường Hoa Kỳ tầm 10 ngày tới 2 tuần thôi.


Tuy là rạp mới thế nhưng số lượng khách lại rạp cũng khá đông, cho nên khán giả đừng nên lo rằng việc đi xem phim với 1 rạp chiếu phim vắng người đâu.


Bên trong hệ thống rạp chiếu còn có bán bắp rang, nước ngọt, thức ăn nhanh, kem, hot dog, tóm lại chính là vừa đủ lót dạ nếu khán giả có nhu cầu trước khi xem phim.


, Hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Tân Bình và một số đánh giá của một số các bạn.

Trình làng 3D ở Galaxy.


Rạp như thế này cũng ứng dụng cách thức Dolby định dạng 3D cũng giống rạp chiếu Megastar, nhìn chung là kỹ thuật ở đây nhỉnh hơn rạp chiếu Mega một tí, kính ở Galaxy cao cấp hơn, vừa hơn, trong hơn, xem phim không cần lo việc chỉnh kính ví dụ như khi coi tại Megastar Cineplex.


Thông tin chung chung về Galaxy: chỗ ngồi, phòng chiếu, sound và quản trị rất tốt chính là điểm tốt của rạp chiếu này, đây là nơi đến nếu như khán giả co nhu cầu thưởng thức tác phẩm điện ảnh bom tấn, giá thành vé vừa phải. Ngược lại rạp chiếu phim như vậy không có được điểm tốt là nằm cùng chỗ cùng siêu thị bách hóa vậy nên coi phim xong thì mỗi người chỉ biết ghé chỗ khác thôi.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét