Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Nghi vấn mẹ bắt cóc con gái đưa đi nước ngoài

@ nguontinviet.com


Nhiều ngày qua, gia đình bà Giang Mỹ Hía (ngụ ấp Hòa Khanh, xã Thạch Quới, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) nhờ cơ quan chức năng can thiệp về việc cháu nội bị mất tích.


Theo trình bày của bà Hía, ngày 12/9, cháu gái bà là Trần Bửu Thư (10 tuổi) mất tích, gia đình đã tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. "Hôm đó cháu đi học về, còn tôi thì đang nấu cơm dưới bếp. Thư có xuống chào, rồi bỏ lên nhà chơi. Nấu cơm xong, tôi lên nhà thì không thấy cháu đâu nữa”, bà Hía kể.


Nghi vấn mẹ bắt cóc con gái đưa đi nước ngoài - 1


Gần 2 tuần bà Hía vẫn chưa có tin tức về cháu nội của mình.


Đến hôm sau thì người cháu của bà ở TP.Sóc Trăng cho hay mẹ ruột Thư là Quách Thị Thanh Diệu gọi điện từ TP.HCM đến thông báo "đã nhờ người em đưa Thư lên Sài Gòn để làm thủ tục đi nước ngoài". Đồng thời, người phụ nữ này cũng khuyên gia đình ở quê đừng tìm kiếm vô ích.


Người dân cho biết, nhiều năm nay mẹ Thư bỏ nhà đi, không còn sinh sống ở địa phương. Cháu Thư được bà Hía nuôi dưỡng và cho ăn học.


Bà Hía kể trước đây con trai bà là Trần Văn Lợi kết hôn với Diệu. Năm 2004, cháu Thư chào đời. Khi Thư được 3 tuổi, anh Lợi qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Chồng mất được 1 tháng, chị Diệu bỏ con cho mẹ chồng chăm sóc để đi nơi khác sinh sống. Sau đó, gia đình hay tin Diệu đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc và lấy chồng nước ngoài.


“Mẹ nó đã bỏ đi suốt 7 năm nay, bây giờ có chồng nước ngoài lại quay về bắt con, không thông báo cho chúng tôi một lời", bà Hía bức xức.


Ngày 25/9, gia đình bà Hía đã gởi đơn đến ngành chức năng, cơ quan công an để nhờ tìm tung tích cháu bé và can thiệp làm rõ có hay không việc chị Diệu nhờ người “bắt cóc” cháu Thư?



Xem thêm chủ đề: tin nong, tin nong trong ngay, tin tuc trong ngay, tin tuc viet nam, tin sock, tin the gioi, phap luat, an ninh hinh su, bao cong an, tin tuc, eva




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét