Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Ảnh nude gây sốc của Khánh My bị tố đạo ý tưởng

@ nguontinviet.com


Không chỉ dính vận đen vì bị lợi dụng hình ảnh làm quảng cáo cho đường dây gái gọi trá hình, mới đây, sau khi bị hack facebook, loạt ảnh khỏa thân trong bồn tắm của Khánh My đã bị tung lên mạng. Sự việc làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh bấy lâu mà người đẹp tạo dựng.


Ảnh nude gây sốc của Khánh My bị tố đạo ý tưởng - 1Ảnh nude gây sốc của Khánh My bị tố đạo ý tưởng - 2


Ảnh nude của Khánh My bị tung ra mới đây và ảnh nude siêu mẫu Cara Delevingne chụp cho tạp chí Love năm 2013


Khẳng định không dùng ảnh "nóng" để tạo scandal, stylist Đỗ Long - đại diện truyền thông mới của Khánh My - cho biết những bức ảnh gợi cảm, trong đó có tấm hình khỏa thân nằm trong bồn tắm bị phát tán là sự việc nằm ngoài ý muốn của người đẹp Khánh My.


"Đây là ảnh cô ấy chụp làm kỷ niệm và khóa ở chế độ only me (chỉ xem một mình - PV). Tuy nhiên khi facebook bị hack thì chúng bị lộ ra. Tiếp đó, người quản lý cũ cũng đã không hỏi ý kiến cô ấy và gửi đến một số kênh truyền thông. Điều này càng khiến Khánh My phải chịu oan trước dư luận" - stylist Đỗ Long khẳng định.


Trả lời cho nghi án đạo ảnh của tạp chí Love chụp cho siêu mẫu Cara Delevingne năm 2013, stylist Đỗ Long xác nhận và cho hay anh cũng bị "oan" bởi nhiều người nghĩ đây là sản phẩm do ekip của anh thực hiện.


"Tôi và nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn không liên quan đến những bức hình này. Bộ ảnh do ekip cũ của Khánh My thực hiện. Chúng tôi mới chụp cho cô ấy bộ hình đầu tiên nhưng chưa công bố, hôm nay sẽ bắt đầu quay clip. Khánh My trẻ và đẹp, cô ấy cần được tạo dựng một hình ảnh sang trọng, đẳng cấp chứ không phải những bức hình phô và bị ảnh hưởng sâu đậm như vậy".


Ảnh nude gây sốc của Khánh My bị tố đạo ý tưởng - 3


Ảnh nude gây sốc của Khánh My bị tố đạo ý tưởng - 4


Những bức ảnh gợi cảm nằm trong loạt hình bị hack của Khánh My trên facebook









Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991, cao 1m71, số đo ba vòng là 82-61-90. Cô "dắt túi" khá nhiều giải thưởng nho nhỏ về nhan sắc.


Năm 2010, Khánh My đăng quang giải vàng cuộc thi "Ngôi sao Người mẫu", sau đó, cô tham gia cuộc thi mang tính chất "ao làng" Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ và đoạt 2 giải phụ: Người đẹp Áo dài và Gương mặt đẹp nhất. Đáng tiếc, hai cuộc thi này cũng không đủ khiến Khánh My có thể ghi dấu ấn trong lòng công chúng.


Hiện tại, Khánh My là người mẫu đi sự kiện, đóng quảng cáo và phim.


Về stylist Đỗ Long, anh là cựu người mẫu, hiện đang kinh doanh thời trang và làm stylist cho nhiều người đẹp. Nổi tiếng nhất là những cái tên Angela Phương Trinh, hot girl Kelly, diễn viên Diễm My 9X...


Xem thêm chủ đề: khanh my, noi y, goi cam, thoi trang noi y, xu huong thoi trang he, thoi trang he, thoi trang nu, thoi trang tre, tap chi thoi trang, tin anh nguoi mau thoi trang hot, thoi trang 2014, nguoi mau




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét