Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Minh Thùy Idol: Không lo béo, chỉ sợ bụi bẩn

@ nguontinviet.com


Trong showbiz Việt có thể nói ngoại hình chiếm một tỷ trọng khá lớn trong sự thành công của một ca sỹ nhất là phái nữ. Nhưng đối với Minh Thùy Idol có thể thấy hình như ngoại hình chưa bao giờ là mối quan tâm của cô. Thùy vẫn tự tin tươi cười và sống với đam mê mỗi ngày, cô chẳng ngại điều gì cả, chỉ ngại duy nhất là bụi thôi.


Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Á Quân Idol mũm mĩm này nhé


Chào Minh Thùy, trông bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, hồn nhiên, điều gì khiến bạn giữ lửa cuộc sống tốt như vậy?


Đối với Thùy được ca hát chính là hạnh phúc rồi. Khi đứng trên sân khấu, đứng trước khán giả, Thùy cảm thấy mình như được thăng hoa. Ngoài ra, Thùy được mọi người trong gia đình yêu thương, tạo mọi điều kiện tốt nhất để dấn thân vào niềm đam mê. Chính điều đấy tạo cho Thùy một nguồn năng lượng mạnh mẽ.


Thế từ khi Nam tiến đến giờ, Thùy vẫn giữ lửa như thế chứ?


(Cười) Đương nhiên là thế rồi, tính Thùy lâu nay vẫn thế mà, dù khởi nghiệp ở một nơi hoàn toàn mới, gặp không ít khó khăn, áp lực trong công việc và cuộc sống. Thùy vẫn tâm niệm rằng hãy sống lạc quan yêu đời, cháy hết mình với đam mê rồi mình sẽ được cuộc sống đền đáp xứng đáng thôi.


Minh Thùy Idol: Không lo béo, chỉ sợ bụi bẩn - 1


Thế từ khi vào nam đến giờ, điều gì làm bạn lo ngại nhất?


Từ khi vào Sài Gòn ổn định cuộc sống, Thùy mang luôn theo chiếc xe máy để tự thân vận động và chạy “show” luôn. Ngại nhất là đường xá chằng chịt hay bị lạc đường. Khí hậu ở Sài Gòn cũng nóng bức và ô nhiễm hơn ở dưới quê. Ngại thì chắc Thùy chẳng ngại điều gì cả, được hát là Thùy vui lắm rồi. Mà nếu có thì chắc là bụi bẩn thôi.


Sợ bụi hả, nghe có vẻ lạ nhỉ?


(Cười lớn) Đúng rồi, thật ra mọi người ai cũng bảo sao không giảm cân cho đẹp hơn. Vấn đề ở chỗ Thùy không ngại cân nặng, dáng thế này thì vô tư hát hò chẳng sao. Còn bụi thì kinh lắm, cả ngày đi diễn về tới nhà làm mặt mày xám xịt, cười hết duyên. Chưa kể tại vì bụi bẩn bám nhiều, trang điểm thường xuyên mà da mặt Thùy ngày càng sạm đi làm mất dần tự tin.


Minh Thùy Idol: Không lo béo, chỉ sợ bụi bẩn - 2


Quả thực nhìn da dẻ của bạn thì ai cũng ganh tỵ, Thùy có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp không?


Đối với Thùy làn da và giọng hát là tài sản quý báu nhất, giọng hát thì có thể trau chuốt bằng cách luyện thanh và nuôi dưỡng cảm xúc mỗi ngày. Còn làn da mà bỏ lơ đi một tí là xấu ngay, nói ra thì mọi người sẽ bất ngờ, Thùy chỉ làm đẹp da duy nhất bằng phương pháp rửa mặt thôi. 2 năm nay Thùy vẫn tin tưởng chọn sữa rửa mặt sạch sâu Pond’s Pure White để tẩy bụi bẩn. Mỗi ngày 2-3 lần thôi thì gần như 100% bụi bẩn và chất nhờn bị hút sạch. Cả nhà của Thùy, con gái ai cũng xài 1 loại sữa rửa mặt thôi.


Minh Thùy Idol: Không lo béo, chỉ sợ bụi bẩn - 3


Có vẻ như Thùy khá tự tin về ngoại hình của mình nhỉ?


Đôi khi cuộc sống nhiều lo toan, người ta quên mất dành cho nhau những nụ cười vui tươi, Thùy luôn tự tìm niềm vui từ những điều nhỏ nhất, cười thật nhiều, yêu cuộc sống thật nhiều thì mới có thể hát hay được.


Xin cảm ơn Minh Thùy!









Sữa rửa mặt Pond’s Pure White với thành phần Carbon Hoạt Tính giúp tẩy sạch bụi bẩn hàng ngày chỉ bằng các bước đơn giản. Thời tiết thay đổi thất thường, bụi bẩn ô nhiễm khắp nơi, đi đâu một chút về làn da sạm đi rõ rệt, bao nhiêu cặn bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông không thể nào rửa sạch hết được bằng nước thông thường, nhưng với sữa rửa mặt Pond’s Pure White thì mọi cặn bẩn ô nhiễm, cặn trang điểm gần như được hút sạch tuyệt đối, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da sáng mịn tinh khiết.


Minh Thùy Idol: Không lo béo, chỉ sợ bụi bẩn - 4






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét