Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Giảm mỡ bụng cấp tốc nhưng vẫn an toàn

@ nguontinviet.com


Do tính chất công việc, tôi thường xuyên đi gặp khách hàng nên tôi hay uống bia nhiều, vì vậy mà bụng ngày càng to, nhìn như phụ nữ mang bầu 4-5 tháng. Qua một vài người giới thiệu, được biết có phương pháp hút mỡ bụng Cavi-lipo không cần phẫu thuật, tôi dự định sẽ đi làm thử nhưng còn phân vân. Xin bác sĩ cho biết, tôi có nên hút mỡ bằng cách này? Có thật sự hiệu quả không? Tôi là nam, năm nay 30 tuổi. Cảm ơn bác sĩ.


Chào bạn!


Theo như bạn chia sẻ thì bạn đang có chút vấn đề về vòng bụng bia “quá khổ” của mình. Hơn nữa, đối với nam giới, mỡ bụng thường dễ tích tụ nhưng lại khó giảm hơn phụ nữ. Lại thêm công việc bận rộn trong cuộc sống khiến họ không có thời gian để ăn kiêng hay tập thể thao.Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi phương pháp giảm béo bằng Cavi-lipo mà bạn được giới thiệu có thể giúp giảm béo cho nam giới cũng như nữ giới rất hiệu quả, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và an toàn tuyệt đối.


Giảm mỡ bụng cấp tốc nhưng vẫn an toàn - 1


Công nghệ Cavi-Lipo giúp đánh tan đến 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần điều trị, giúp phái mạnh thoát khỏi tình trạng bụng bia


Công nghệ Cavi-Lipo là phương pháp làm tan mỡ không phẫu thuật sử dụng sóng siêu âm kép với tần số lên tới 25 KHz phân bổ vào trong các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, tạo nên vô số bong bóng chân không để bắn vỡ màng tế bào mỡ. Nhờ năng lượng nhiệt và ma sát của các bong bóng này, các tế bào mỡ bị phá hủy và hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể thông qua một ống hút có đường kính nhỏ hơn 2mm với một lực hút thấp, nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương, không gây đau. Đồng thời tác động của bước sóng kép giúp làn da hoàn toàn săn chắc mịn màng mà không cần phải can thiệp phẫu thuật căng hay cắt da thừa.


Không những giúp phái mạnh thoát khỏi nỗi lo bụng bia một cách nhanh chóng, công nghệ này đồng thời còn giúp giảm nguy cơ bệnh tật, hạn chế tình trạng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện cho phái mạnh.


Giảm mỡ bụng cấp tốc nhưng vẫn an toàn - 2


Vòng bụng giảm từ 8-20cm sau khi điều trị


Trên diễn đàn, em nghe mọi người hay nói về hút mỡ bằng công nghệ Cavi-lipo rất hiệu quả nhưng em chưa biết rõ về kết quả đạt được có đúng như vậy không? Và sau hút mỡ em phải nên giữ thế nào để bụng không phì trở lại?


Chào bạn:


Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay Cavi-Lipo là 1 trong những công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tiên tiến, đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Đây là phương pháp giảm mỡ kết hợp ngừa tích mỡ trở lại hiệu quả, giảm mỡ bụng hiệu quả 1 lần duy nhất, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.


Cavi-Lipo sử dụng sóng siêu âm kép giúp phân huỷ mỡ hiệu quả, đào thải triệt để lượng mỡ thừa tại vùng điều trị và cuối cùng là tạo hiệu ứng săn chắc da hoàn hảo. Chỉ sau một lần điều trị duy nhất, Cavi-Lipo có thể giúp đánh tan đến 95% lượng mỡ thừa ở những vùng khó trên cơ thể, đặc biệt vùng bụng giảm từ 8-20 cm, đảm bảo không tích mỡ trở lại.


Giảm mỡ bụng cấp tốc nhưng vẫn an toàn - 3


Cơ thể thon thả, gọn gàng luôn tạo sự tự tin cho nhiều người


Cavi-Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo, không biến chứng, đảm bảo an toàn không hề ảnh hưởng tới sức khỏe sau trị liệu.


Sau điều trị bạn nên tích cực ăn nhiều rau xanh, trái cây: bông cải, bí đao, khoai lang, bưởi, táo, nho… nhằm bài trừ độc tố, giúp tiêu đốt mỡ thừa trên cơ thể. Không nên ăn hay uống sau 7h tối, vì nếu như vậy cơ thể sẽ không sử dụng hết năng lượng, gây tích trữ mỡ, dễ tăng cân. Xem thêm tại đây.









Chuyên đề tháng 9 – Làm đẹp sau sinh


Thấu hiểu cho áp lực về nhan sắc của phái đẹp sau khoảng thời gian thai kì và sinh nở, Beauty Shape Spa & Clinic thực hiện chuyên đề tháng 9: Làm đẹp sau sinh với các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, an toàn dành cho bà mẹ đang cho con bú cùng mức giá ưu đãi chưa từng có.


Căng da mặt không phẫu thuật, trẻ lại gần 10 tuổi. Mặt thon V-line không phẫu thuật. Giá ưu đãi: 30.000.000 VNĐ


Công nghệ CG-Lipoxyn giảm béo bụng không cần hút mỡ. Giảm 20%


Giảm mỡ bụng bằng tảo xoắn không cần hút mỡ. Giá 20.000.000 VNĐ giảm còn 14.000.000 VNĐ


Chương trình áp dụng từ 16.09 – 30.09.



Beauty Shape Spa & Clinic


Hotline: 0918.160.311


72 Nguyễn Cư Trinh - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. Hồ chí minh


Điện thoại: 08.222.388.15


Website: http://ift.tt/1h2My9X





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét