Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Nên làm gì để giảm cân bền vững?

@ nguontinviet.com


Đa số mọi người thường giảm cân bằng cách cắt giảm thức ăn béo, ăn nhiều bánh mì nguyên hạt, trái cây và rau quả. Tuy nhiên, không thể thiếu các bài tập thể dục hàng ngày. Và bạn chú ý rằng cần phải có một quá trình đi từ đơn giản tới phức tạp. Ví dụ, một người không tập thể dục trong nhiều năm, nếu vội vàng chạy vài dặm một ngày hoặc tập máy đi bộ thì không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi mà còn làm tinh thần chán nản và không muốn tiếp tục nữa.


Vì vậy, việc bạn cần phải làm khi thực sự muốn giảm cân là:


1. Nhu cầu năng lượng và giảm cân


Cơ thể của bạn sử dụng thức ăn thành năng lượng. Năng lượng dư thừa được lưu trữ dưới dạng mỡ. Điều này có nghĩa nếu nạp cho cơ thể cần cho các hoạt động hàng ngày và duy trì tế bào, bạn sẽ tăng cân.


Để giảm cân, bạn cần phải sử dụng hết lượng mỡ dư thừa đó. Cách hiệu quả nhất để làm điều này là:


- Giảm lượng calo bạn ăn


- Tăng mức độ của bạn hoạt động.


Đây là lý do tại sao các chuyên gia khuyên bạn muốn giảm cân thì cần có chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp.


2. Tăng mức độ hoạt động của bạn


- Có thể bạn ghét phòng tập thể dục nhưng đi bộ một đoạn ngắn 20 phút không khiến bạn khó khăn chứ? Việc này có khả năng đốt cháy lượng mỡ dư thừa rất tốt nếu bạn đi bộ hầu hết các ngày trong tuần.


Nên làm gì để giảm cân bền vững? - 1


- Hãy đốt cháy calo và chất béo bằng cách tập thể dục nhiều lên mỗi ngày. Có rất nhiều cách để tăng số lượng hoạt động: tham gia các đội thể thao, các lớp học thể dục nhịp điệu, chạy, đi bộ, bơi lội và đi xe đạp.


- Cố gắng kết hợp với việc đi dạo công việc, đi bơi ngoài biển hay đi picnic cùng gia đình, bạn bè.


- Bạn nên tận dụng những thứ sẵn có như: leo cầu thang bộ thay vì thang máy, hoặc xuống xe dừng một đoạn và đi bộ trước khi về đến nhà.


- Kết hợp việc tập thể dục trong khi đang xem chương trình TV mà bạn thích.


3. Giảm lượng calo của cơ thể


Các bác sĩ sử dụng chỉ số BMI để đánh giá trọng lượng như sau: Chỉ số BMI 18,5-25 là khỏe mạnh. Nếu bạn có chỉ số BMI của hơn 25, bạn thừa cân. Trên 30 là béo phì. Trên 40 là béo phì đang ở mức độ nguy hiểm.


Nếu bạn đang thừa cân, đừng nên tiếp tục với thói quen ăn uống hiện tại. Bạn không thể giảm lượng mỡ trong khi bạn vẫn ăn nhiều thực phẩm béo, bánh ngọt và đồ ngọt.


Dưới đây là cách để giảm lượng calo mà không cần phải thay đổi chế độ ăn uống nhiều:


- Thay thế đồ uống có ga bằng sinh tố.


- Trao đổi sữa cho bánh kem.


- Ăn trưa ít hơn bình thường.


- Ngưng dùng đường trong trà và cà phê.


- Tránh việc ăn hai bữa tối.


- Không ăn bánh kẹo, bánh quy ngọt và khoai tây chiên giòn giữa các bữa ăn.


4. Viết ra kế hoạch giảm cân


Để kiểm soát chế độ ăn uống, bạn nên có cuốn nhật ký hàng ngày ghi tất cả mọi thứ bạn ăn và uống. Vào cuối tuần, bạn dành chút thời gian xem xét các mục được ghi lại đã phù hợp chưa. Nếu chế độ ăn uống của bạn có vẻ quá nhiều, hãy giảm bớt ở tuần tiếp theo.


5. Kết hợp thuốc giảm cân an toàn


Nên làm gì để giảm cân bền vững? - 2


Tùy vào cơ địa của mỗi người mà có những sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác nhau. Chúng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả với điều kiện bạn phải có tinh thần cộng tác như: có một chế độ ăn uống phù hợp, tăng cường tập thể dục mỗi ngày… Chắc chắn rằng, một vóc dáng hoàn hảo và một sức khỏe dẻo dai nằm trong tầm tay bạn.


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giảm cân hiệu quả bởi tác dụng thực sự mà nó đem lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn để tìm ra hàng chính hãng trong hàng ngàn sản phẩm đã bị trà trộn.


Sản phẩm Express Slimming là thuốc giảm cân chiết xuất từ trái thanh long được Công ty ĐT – TM XNK Bảo Khang trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Với những tính năng vượt trội mà Express Slimming mang lại, cam kết vừa giảm cân vừa đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm là một trong 10 sản phẩm giảm cân được người tiêu dùng bình chọn.


Nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm Express slimming:


Công ty ĐT-TM XNK Bảo Khang


HCM: 1069 Phan Văn Trị, F10, Quận Gò Vấp, TP.HCM


HN: 225 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội


Tư vấn sản phẩm: 0982.500.900 – 0936.500.900


Hỗ trợ khách hàng: 1900.6005


Website: giamcan24h.com





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét