Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Giúp nàng "cây tăm" lập kế hoạch tăng cân

@ nguontinviet.com


Bạn đang suy nghĩ cách nào để mặc những trang phục xinh xắn nhất nhưng chỉ số cơ thể không cho phép bạn thực hiện điều đó. Thực tế cho thấy, số lượng người thừa cân đang gia tăng một cách chóng mặt, vì vậy, người ta thường chú trọng đến giảm cân nhiều hơn là tăng cân và thông tin hay những nghiên cứu về tăng cân cũng ít hơn. Để tìm hiểu cách giúp tăng cân lành mạnh nhất, bạn có thể tham khảo thông tin sau:


Hiện tại, phương pháp được áp dụng rộng rãi nhất để đánh giá trọng lượng là dựa trên chỉ số khối cơ thể, nếu trọng lượng bình thường thì BMI trong phạm vi là 18,5-24,9. Người thiếu cân khi chỉ số BMI là dưới 18,5. Nhẹ cân (BMI 18) thường không gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng người thiếu cân hoặc suy dinh dưỡng thường dễ bị nhiễm trùng và cảm thấy lạnh do họ không có một lớp mỡ để giữ ấm.


Giúp nàng "cây tăm" lập kế hoạch tăng cân - 1


Với hầu hết mọi người, thiếu cân có nghĩa là dinh dưỡng kém hay cung cấp lượng calo không đủ thường xuyên. Vậy để tăng cân, bạn cần bổ sung đủ hàm lượng calo mỗi ngày từ các nhóm thực phẩm lành mạnh và tập thể dục thường xuyên là quan trọng để xây dựng cơ bắp. Để có được 1 kg trọng lượng trong một tháng đòi hỏi phải cung cấp đủ 1000 calo một ngày.


1. Kế hoạch giúp bạn tăng cân bền vững


- Tăng lượng thực phẩm của bạn bằng cách ăn những khẩu phần lớn hơn.


- Đề ra quy định bao nhiêu chất béo bạn nên ăn. Vì chất béo chứa lượng calo gấp 2 lần trong protein và carbohydrate. Vì vậy, tăng hàm lượng chất béo để nhanh chóng tăng cân. Bên cạnh đó, nên bổ sung thêm một số loại dầu lành mạnh như dầu ô liu, dầu canola để bữa ăn thêm hàm lượng dinh dưỡng.


Giúp nàng "cây tăm" lập kế hoạch tăng cân - 2


- Bổ sung thực phẩm nhiều năng lượng trong bữa ăn hàng ngày, ví dụ: bơ đậu phộng, pho mát trên bánh mì nướng, sữa, kem trái cây, bơ, nước trái cây.


- Tránh ăn thực phẩm có năng lượng thấp, cố gắng bổ sung thêm các loại trái cây bổ dưỡng khi bạn đã ăn đủ calo.


- Ăn 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày.


- Nếu bạn bị mất trọng lượng do một căn bệnh thì có thể bổ lượng sung dinh dưỡng ở dạng lỏng.


2. Lời khuyên giúp tăng lượng calo


- Ăn nhiều ngũ cốc, trái cây nhiệt đới và các loại hạt.


- Sử dụng cháo hoặc sữa thay vì chỉ dùng nước.


- Bổ sung thêm các dạng mứt, phô mai, bơ cho các bữa ăn nhẹ.


- Ăn trái cây khô, các loại hạt thêm vào ngũ cốc và bánh mì.


- Rau sống và rau trộn là thấp calo nhưng bạn có thể thêm bơ, các loại hạt, hạt hướng dương hoặc nho khô giúp cho món ăn được đầy đủ nhất.


- Chọn món tráng miệng bổ dưỡng cũng và cao calo, ví dụ như, bánh sữa, bánh tráng miệng trái cây hấp, sữa, trứng, kem.


Giúp nàng "cây tăm" lập kế hoạch tăng cân - 3


Người thiếu cân thường cảm thấy không thoải mái khi họ bắt đầu ăn phần lớn hơn hoặc thường xuyên hơn. Nó cần một sự kiên trì và cần thời gian để bạn cảm thấy quen dần và cũng để nhanh chóng đạt đến một mục đích cuối cùng. Tuy nhiên, một rào cản lớn cho những người thiếu cân là họ không muốn ăn nhiều thức ăn hơn. Thực phẩm tăng cân Best Weight Gain là yếu tố cần thiết để bạn thực hiện được điều đó.


Được chiết xuất từ những thành phần như: nhân sâm, cây chỉ bạch, vitamin C… Best Weight Gain sẽ giúp kích thích hệ thống trong não bộ, từ đó, xây dựng cảm giác thèm ăn và giúp bạn ngon miệng hơn trong các bữa ăn. Đặc biệt, Rhizona Dioscoreae có trong Best Weight Gain cũng giúp kích thích, làm tăng trưởng hệ cơ bắp và giúp gân trở nên linh hoạt hơn.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét