Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Ăn thịt đúng cách để giữ dáng

@ nguontinviet.com


Thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho quá trình phát triển toàn diện cơ thể. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái thưởng thức những món ăn từ thịt mà không lo tăng cân.


Ăn nhiều thịt trắng, hạn chế thịt đỏ


Thịt là một trong những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao. Gồm hai loại thịt đỏ (thịt bò, thịt cừu, thịt heo,…) và thịt trắng (cá, thịt gà, vịt,...). Trong khi thịt đỏ chứa nhiều chất béo bất lợi cho người thừa cân thì thịt trắng lại “hội tụ” rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Thịt trắng chứa nhiều chất béo không bão hòa, giúp cơ thể đào thải lượng cholesterol xấu hiệu quả hơn so với thịt đỏ. Vì vậy thịt trắng là lựa chọn thông minh cho người béo.


Ăn thịt đúng cách để giữ dáng - 1


Ưu tiên ăn món thịt luộc và hấp


Nhắc đến món luộc, hấp có thể nhiều người không ưa chuộng, vì nó thiếu các gia vị làm hấp dẫn vị giác, khứu giác. Tuy nhiên, so với các món kho, chiên, xào thì món hấp, luộc đơn giản, dễ làm, an toàn về mặt dinh dưỡng mà tiết kiệm được khá nhiều thời gian, vừa thơm ngon vừa có thể ăn được nhiều hơn so với món mặn, lại giúp loại bỏ bớt chất béo ra khỏi thịt, bạn có thế ăn nhiều hơn mà vẫn không lo tăng cân.


Ăn kèm thịt với rau quả


Nếu bạn thích ăn thịt thì bữa ăn hàng ngày bạn nên ưu tiên món thịt luộc, hấp, xen kẽ một số món rau xanh, cá để bữa ăn đa dạng và ngon miệng hơn, đừng quên bổ sung một số loại trái cây sau bữa ăn khoảng 30 phút. Đây là cách an toàn nhất giúp thúc đẩy sự phân hủy các phân tử chất béo và protein trong thức ăn, hạn chế tối đa lượng chất béo “nạp” vào cơ thể và bạn có thể giữ được thân hình lý tưởng mà không cần phải mất thời gian luyện tập thể thao với cường độ cao mỗi ngày.


Ăn thịt đúng cách để giữ dáng - 2


Hạn chế ăn thịt cùng cơm


Trong bữa ăn thường ngày chúng ta thường ăn cơm chung với thịt. Tuy nhiên, điều này không tốt cho những người đang thừa cân, béo phì. Lý do là vì tinh bột sẽ đẩy nhanh quá trình hấp thu chất béo và khi bạn ăn cơm với thịt sẽ tạo cảm giác ngon miệng, khiến bạn khó kiểm soát được lượng thức ăn “nạp” vào cơ thể, và bạn sẽ ăn nhiều hơn mức bình thường. Nếu không muốn cân nặng được cải thiện, bạn nên thêm vào thực đơn bữa ăn hàng ngày của mình những món rau xanh, củ luộc hoặc các món canh ít dầu mỡ… cố gắng giữ mức cholesterol vừa đủ cho cơ thể.


Thông thường nhiều người thực hiện chiến lược giảm cân bằng cách kiêng khem quá mức, chỉ ăn đồ chay, thực phẩm ít chất dinh dưỡng mà không biết rằng thịt là một nguồn rất tốt cho giảm cân. Cung cấp protein cần thiết giúp săn chắc cơ bắp và thon gọn sau giảm cân.


Mách bạn:


Kiềm chế thèm ăn với TPCN hỗ trợ giảm cân Great Slim.


Một chế độ ăn uống thông minh cùng sự bổ trợ tuyệt vời từ TPCN hỗ trợ giảm cân Great Slim - chiết xuất từ quả mâm xôi.


Thuốc giảm cân Great Slim là sự lựa chọn tối ưu nhất cho người thừa cân, được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Best Group USA: Duluth, GA, 30096 và là sản phẩm giảm cân bán chạy hàng đầu thế giới hiện nay. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, sản phẩm đã mặt tại Việt Nam. Phân phối chính hãng và uy tín tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano – số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.


Ăn thịt đúng cách để giữ dáng - 3


Great Slim được ví như là thần dược bởi những tính năng vượt trội sau:


- Khác với những loại thuốc giảm cân khác thông thường, Great Slim không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào, vì vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng và cảm nhận hiệu quả vượt trội của nó.


- Với chiết xuất từ quả mâm xôi giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giúp kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo.


- Tinh chất bột gạo có tác dụng giúp bạn thanh nhiệt giải độc, ngăn chặn sự lão hóa giúp da dẻ săn chắc, hồng hào và tươi trẻ, làm mờ sẹo và đều màu da.


- Với tinh chất trà xanh sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải các độc tố cho cơ thể.


Ăn thịt đúng cách để giữ dáng - 4


Sản phẩm phù hợp cho cả nam và quá nữ, những người béo phì lâu năm, lượng mỡ tích tụ nhiều. Sau một tháng sử dụng bạn có thể giảm từ 4-12kg cho bạn một vóc dáng thon gọn, trẻ đẹp tự nhiên.


Cách sử dụng: Uống 2 viên/ ngày (1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút, 1 viên trước ăn trưa 30 phút). Đừng quên tập thể dục và có một chế độ ăn uống lành mạnh cho hiệu quả giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.


Để nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo hãy nhanh tay truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc gọi điện thoại đến số 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến) để được tư vấn phương pháp và lựa chọn thuốc giảm cân tốt nhất cho bạn.


Chúc bạn giảm cân thành công!





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét