Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Tôi là người chiến thắng tập 6 ngày 29/6 sẽ có nhiều thí sinh “lạ mà quen”

Trần Thị Hồng Châm @ nguontinviet.com


Huy Luân là gương mặt ca sĩ trẻ đã đi hát khá lâu. Tuy không có được danh tiếng vang dội, nhưng anh có giọng hát tình cảm với ưu thế là dòng nhạc trữ tình được lòng khán giả. Huy Luân đi hát không vì tham vọng mà chỉ đơn thuần vì đam mê quá lớn, niềm đam mê nghệ thuật được di truyền mãnh liệt từ người mẹ nổi tiếng – NSƯT Kim Xuân.



Huy Luân là gương mặt được nhiều chú ý tại bảng Đơn ca nam


 - 2


NSUT Kim Xuân đến trực tiếp sân khấu để ủng hộ con trai cả khi luyện tập và thi đấu


Hiểu rõ những khó khăn, khắc nghiệt của nghề hát nên nghệ sĩ Kim Xuân chưa bao giờ muốn con theo nghiệp mình. Tuy nhiên cô tâm sự “Khi Luân đi hát và chọn đúng dòng nhạc cô yêu thích, cô đã rất cảm kích con trai, cô hy vọng Luân luôn cảm thấy hài lòng với con đường đã chọn dù có đạt được danh vọng hay không”. Có lẽ chính vì thế mà cô Kim Xuân đã “tháp tùng” cậu con trai lớn đi thi Tôi Là Người Chiến Thắng.


Ngồi dưới hàng ghế khán giả, nghệ sĩ Kim Xuân theo dõi cuộc thi từ những màn trình diễn đầu tiên, và cô luôn tỏ ra vô cùng hồi hộp khi nghe điểm số từ ban giám khảo. Không chỉ thế, cô Kim Xuân còn nhiều lần bày tỏ sự xót xa khi các thí sinh dần bị loại. Cô chia sẻ: “Đã đi tới đây rồi mà bị loại thì thương lắm, mấy cháu ai cũng hát hay, ai cũng cố gắng hết”.


Đúng như nghệ sĩ Kim Xuân nhận xét, bảng đấu Đơn ca nam gồm những giọng ca xuất sắc đã tạo thành một cuộc chiến gây cấn ngay từ vòng loại. 8 giọng ca, 8 màu sắc riêng biệt đã khiến các giám khảo phải chọn lựa thật kỹ lưỡng, đắn đo trước từng phần trình diễn.


 - 3


Hồ Minh Ngọc


 - 4


Thái Huy Sắc


Có ngoại hình bảng bao đúng chất hotboy, nhưng chàng trai đa tài Hồ Minh Ngọc lại yêu thích nhạc rock. Chọn bài hát “Tâm hồn của đá” để dự thi, Minh Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình một không gian rock máu lửa. Trái ngược với vẻ ngoài năng động nhưng hát rock của Minh Ngọc, Văn Đức lại gây ngạc nhiên với ngoại hình cực “ngầu” nhưng lại hát ballad. Chàng trai này chọn hit “Đổi thay” của Bằng Kiều để dự thi và được dự đoán là sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho khán giả.


Dòng nhạc trữ tình là sự lựa chọn của nhiều thí sinh, đây được xem là hướng đi an toàn bởi chất nhạc dễ nghe và dễ cảm. Đó chính là lí do mà ông bố trẻ Huy Luân, anh tiếp viên hàng không Công Hiếu và cậu sinh viên học viện âm nhạc quốc gia Tuấn Nghĩa đều chọn những bản tình ca ngọt ngào để thi thố.


Huy Luân là ca sĩ phòng trà với định hướng nhạc trữ tình, và anh vẫn chọn thể loại này tại cuộc thi “Tôi Là Người Chiến Thắng” bằng ca khúc “Phôi pha” nồng nàn. Trong khi đó, Công Hiếu chọn một hit quen thuộc “Vệt nắng cuối trời” để phô diễn giọng hát ấm áp. Chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nào, nhưng Công Hiếu tràn đầy tự tin và rất sẵn sàng “giao chiến” với những đối thủ tài năng khác.


 - 5


Công Hiếu


 - 6


Tuấn Nghĩa


Tuổi đời trẻ hơn Huy Luân và Công Hiếu nhưng Tuấn Nghĩa có nền tảng ca hát khá vững với hơn 4 năm hát tại các tụ điểm âm nhạc. Chọn bài hát “Gửi ngàn lời yêu”, Tuấn Nghĩa hy vọng dùng giọng hát ấm áp của mình để chinh phục giải thưởng lớn của chương trình “Tôi Là Người Chiến Thằng – The Winner Is”


Nổi bật tại bảng đấu này còn có hai giọng ca Huy Sắc và Tiến Hưng với hai ca khúc thuộc thể loại blue/soul là “Ain’t no sunshine” và thể loại giao hưởng là “Osolemio”. Đây cũng là 2 gương mặt được đào tạo âm nhạc bài bản và có kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi âm nhạc. Lợi thế đó giúp họ trở thành những đối thủ đáng gờm của bảng đấu Đơn ca nam.


 - 7


8 gương mặt của bảng Đơn ca nam


Với nhiều màu sắc âm nhạc như thế, bảng đấu Đơn Ca Nam chắc chắn sẽ mang đến một buổi tối thú vị cho khán giả vào lúc 21h ngày 29/6.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét