Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy

@ nguontinviet.com


F5 để tiếp tục cập nhật...


Sau lễ rưới dâu diễn ra tại Quảng Bình vào hôm 1/1 vừa qua, ngày hôm nay đám cưới Lê Thúy và chồng sẽ được tổ chức ở TP. HCM với sự tham gia của nhiều bạn bè cùng đồng nghiệp thân thiết của cô dâu chú rể.


Lê Thúy và chồng là ca sĩ Khải An bắt đầu công khai hẹn hò vào hồi tháng 1 năm ngoái. Tình yêu của cả hai được rất nhiều bạn bè ủng hộ, bên cạnh đó cũng có không ít những tin đồn trái chiều, thế nhưng cả Lê Thúy và Khải An vẫn thể hiện tình yêu thật lòng dành cho nhau. Đám cưới của Lê Thúy là sự kiện được rất nhiều người chúc phúc, cô cũng là một trong những cô dâu đầu tiên "xông đất" cho showbiz Việt trong năm nay.


18h45


Những khác mời đầu tiên đã có mặt để tham dự đám cưới của người mẫu Lê Thúy.


NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Xuân Lan là những khách mời đầu tiên tới dự. Trong hôn lễ tối nay, Lê Thuý sẽ diện một mẫu váy cưới bằng ren tinh tế của NTK Đỗ Mạnh Cường. Lê Thuý cho biết cô rất hạnh phúc vì luôn có NTK Đỗ Mạnh Cường giúp đỡ cô nhiều năm vừa qua. Tại tiệc đám cưới của "nàng thơ" ở Quảng Bình, NTK họ Đỗ cũng về để giúp học trò về mặt trang phục.


Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy - 1


Đỗ Mạnh Cường là một trong những khách mời đầu tiên có mặt.


Xuân Lan luôn coi Lê Thuý là một trong những học trò thành công nhất mà cô đào tạo. Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu cũng dành rất nhiều lời yêu thương cho Lê Thuý và ông xã Đỗ An.


Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy - 2


Siêu mẫu Xuân Lan mang theo cả con gái đến để mừng đám cưới "học trò".


Tiệc cưới được tổ chức tại TP. HCM ngày hôm nay của Lê Thúy có màu chủ đạo là hai màu trắng - tím. Ngay từ sảnh ra vào đã đặt những tấm hình cưới đẹp long lanh của vợ chồng cô. Được biết, không gian tiệc cưới đều là ý tưởng của chồng Lê Thúy.


Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy - 3


Những tấm ảnh cưới đẹp long lanh được trưng ra ngay trước cửa ra vào để chào đón quan khách.


Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy - 4


Đám cưới Lê Thúy dùng tông màu chủ đạo là trắng - tím.


Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy - 5


Không gian cưới ấm cúng và sang trọng.


Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy - 6


Quang cảnh đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy - 7


Được biết toàn bộ ý tưởng về không gian trang trí trong đám cưới Lê Thúy đều do chồng cô lên ý tưởng.



Xem thêm chủ đề: truc tiep dam cuoi le thuy, dam cuoi le thuy va khai an, sao, ngoi sao, ngoisao, ngoi sao 2015, chuyen cua sao, showbiz, hau truong, nguoi noi tieng, tin tuc, tin tuc trong ngay, anh dep, hinh anh dep, hinh dep, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét