Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình"

@ nguontinviet.com


Câu chuyện về cuộc hôn nhân của Cường ĐôlaHà Hồ lại nóng lên sau những chia sẻ của người mẫu Hoàng Yến. Theo đó, nhiều người cho rằng Hoàng Yến chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Cường Đôla và Hà Hồ. Tuy nhiên, Hà Hồ đã “phớt lờ” lời giải thích của siêu mẫu về mối quan hệ với chồng mình.


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 1

Chia sẻ của Cường Đôla nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ fan hâm mộ


Tuy nhiên, cả Cường Đôla và Hà Hồ đều im lặng trước những đồn đáo, những suy diễn và cả chia sẻ của Hoàng Yến. Mới đây, Cường Đôla chia sẻ đầy ẩn ý: “Hãy sống thật với chính mình. Vì không có sự giả dối nào tồn tại mãi mãi cả! Khi mọi thứ được phơi bày chỉ thương cho những người phải chịu tổn thương từ sự dối trá đó mà lẽ ra họ đã không bao giờ phải hứng chịu.”


Ngoài ra còn nhiều hình ảnh ấn tượng khác của sao Việt, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 2

Lý Hải tiết lộ tên khai sinh của Sunny (cô con gái thứ 3) là Nguyễn Minh Tuệ


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 3


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 4

Danh hài Xuân Bắc: “Lâu lắm mới được ngất ngây với trẻ em và....đồng ruộng!”


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 5


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 6Hoàng Việt cùng bạn gái tổ chức thượng thọ cho mẹ


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 7Hương Giang Idol hồi hộp trước đêm khai mạc Bước nhảy hoàn vũ


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 8


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 9

Diễn viên Kim Hiền khéo léo khoe bụng bầu


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 10

Trần Lập thích thú với bữa sang trên sông nước.


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 11

Bằng Kiều “cười thả ga” bên người yêu


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 12

Vân Hugo: “Hôm nay mới được ăn bánh gato sinh nhật cùng ông làng...”


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 13Hương Tràm diện mốt “không quần” tạo dáng bên cây thông Noel


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 14


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 15

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đi tiệc tùng cùng bạn bè dịp đầu năm mới


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 16

Văn Mai Hương nhí nhảnh bên em trai


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 17

Hoài Linh nhí nhành cùng Vân Trang


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 18

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tay ôm quà tặng học sinh nghèo


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 19


Cường Đôla: "Hãy sống thật với chính mình" - 20

Lệ Quyên đi chơi xuân cùng Đàm Vĩnh Hưng



Xem thêm chủ đề: ha ho, cuong dola, Facebook, facebook sao 2014, facebook cua sao, anh dep, hinh anh dep, hinh dep, sao, ngoi sao, soi sao, sao hot, showbiz, lang sao, giai tri, hau truong, nguoi noi tieng, bao phu nu, the gioi




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét