Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường

@ nguontinviet.com


Đằng sau những chân dài sải bước lung linh trên sàn catwalk là những câu chuyện nhọc nhằn của làng mẫu. Trong đó, việc các người mẫu mới vào nghề bị đàn chị "chặt chém", "dạy dỗ" không phải là quá xa lạ.


Nằm trong chuỗi ý tưởng mô phỏng về tâm lý và hành vi của người mẫu bên trong hậu trường, gái quê” Lê Phương, Việt Tùng cùng dàn mẫu trẻ Kim Chi, Hiếu Trung, Sơn Nguyễn thể hiện khả năng diễn xuất lột tả tâm lý khi đối mặt với những va chạm dẫn đến cạm bẫy đằng sau hậu trường của làng mẫu Việt.


Dự án do giám đốc thời trang AkiQuang phối hợp cùng nhiếp ảnh gia Alex Cui thực hiện trong 1 năm với sự tham gia của hơn 100 người mẫu. Dự kiến quyển sách ảnh này sẽ được xuất bản vào năm 2015 với tên gọi “Người mẫu - Cạm bẫy - Chết”.


Xem phần 1: Sự thật trần trụi đằng sau những bộ ảnh mẫu Việt


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 1


Kim Chi, Hiếu Trung, Sơn Nguyễn là những người mẫu trẻ vừa mới bước vào làng thời trang. Hiếu Trung là một vũ công có niềm đam mê trở thành một người mẫu ảnh. Sơn Nguyễn đã có công việc ở một lĩnh vực khác, con đường trở thành người mẫu ảnh của Sơn cũng xuất phát từ đam mê và yêu thích nhiếp ảnh. Kim Chi là một cô gái Hải Phòng, vừa mới nam tiến theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 2


Sơn Nguyễn và Hiếu Trung là những chàng trai vô tư, vô nghĩ, vô lo và thể hiện tâm lý thoải mái khi bước chân vào làng mẫu.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 3


Sơn Nguyễn vô tình tạo nên một sự hiểu nhầm “vạ miệng” và kết quả Sơn bị đàn anh là Việt Tùng “xử lý” trong hậu trường.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 4


Hiếu Trung là một vũ công và anh luôn mang đến những tiếng cười và nhảy nhót mỗi khi đi diễn. Kết quả vì làm việc quá sức đã dẫn đến kiệt sức. Tất cả các người mẫu tham gia dự án đều đồng ý bán khỏa thân và khỏa thân nhằm mục đích thể hiện 1 thông điệp nhất định trong khung ảnh.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 5


Trong bộ ảnh này, Hiếu Trung là người đồng ý khỏa thân để thực hiện shoot ảnh cuối cùng. Vẻ đẹp cơ thể của Hiếu Trung đã được khai thác một cách hợp lý, có nội dung truyền tải và không phản cảm.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 6


Chia sẻ về quyết định này, Trung chia sẻ: "Buổi chụp ảnh diễn ra trong 3h đồng hồ, chỉ có 1 cảnh cuối cùng là Trung khỏa thân và chỉ chụp từ phía sau. Trung đã đồng ý cho ekip công bố hình ảnh trước truyền thông. Thật sự, buổi chụp ảnh hôm đó đã mang đến cho Trung một trải nghiệm ý nghĩa và thú vị về những điều tạm gọi là thiếu tiêu cực của làng mẫu".


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 7


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 8


Kim Chi vào vai là một người mẫu trẻ đang học hỏi những kinh nghiệm của đàn chị là Lê Phương.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 9


Kim Chi nhận ra những ưu điểm của bản thân và manh nha “chặt chém” đàn chị trong một lần giúp kéo khóa khi thay đồ.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 10


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 11


Hành động vô ý này đã bị đáp trả bởi 1 cái tát mạnh tay từ đàn chị. Khi tận mắt chứng kiến vụ ẩu đả vì một lời nói từ mẫu nam đã làm cho cô trở nên hoảng sợ thật sự.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 12


Việt Tùng vào vai đàn anh, người chịu đựng khá nhiều thị phi và tai tiếng. Vụ ẩu đả với Sơn Nguyễn tựa như “giọt nước tràn ly”. Anh thể hiện tâm lý không giữ được bình tĩnh của các mẫu nam khi phải chịu cảnh dị nghị và đồn đại về Tình-Tiền-Dục.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 13


Lê Phương được gắn mác “gái quê” vào vai là đàn chị thành danh, giữ vị trí vedette trong làng mẫu.


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 14


Khi vedette ức hiếp mẫu trẻ trong hậu trường - 15


Với kinh nghiệm va chạm với hậu trường, cô thụ diễn tâm lý “phải dạy dỗ” đàn em khi mới vào nghề để củng cố vị trí và không để tình huống bị chặt chém và cướp ngôi từ những người mẫu khác.



Xem thêm chủ đề: vedette, mau tre, hau truong lang mot, tin thoi trang, ban tin thoi trang, eva, thoi trang, bao phu nu, bao gia dinh, le phuong, aki quang, bao moi,




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét